Wednesday 16 August 2017

วิธีการติดตั้ง Metatrader ข้อความแจ้งเตือนข้อความ


วิธีการติดตั้ง Metatrader ข้อความแจ้งเตือนข้อความ 17 พฤศจิกายน 2010 โดยฮิวจ์คิมูระ UPDATE: (4/25/11): ตัวเลือกฟรีไม่ทำงานอีกต่อไป วิธีเดียวที่จะแจ้งเตือนข้อความติดตั้งโดยปฏิบัติตามคำแนะนำในโพสต์นี้: ในโพสต์ก่อนหน้านี้ ฉันพบคุณวิธีการตั้งค่าการแจ้งเตือนข้อความ Metatrader ฟรี ตอนนี้ก่อนที่คุณจะคลิกไปที่นั่นผมต้องการให้คุณเข้าใจว่าถ้าคุณมีความร้ายแรงเกี่ยวกับการซื้อขายของคุณฟรีไม่ได้เป็นทางออกที่ดีที่สุด แน่นอนว่าในสถานการณ์ส่วนใหญ่ฟรีที่ดี! ฉันเชื่อว่าฉันทั้งหมดเกี่ยวกับฟรี มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ผมพยายามที่จะหาผลิตภัณฑ์ฟรีหรือราคาถูกเมื่อใดก็ตามที่ฉันสามารถ ฟรีไม่เสมอที่ดีที่สุด แต่บางครั้งคุณจริงๆต้องจ่ายและนี่คือหนึ่งกรณีเช่นนี้ ทำไม? แรกของทั้งหมดที่มีเพียงหนึ่งผู้ให้บริการฟรีอีเมลที่ผมพบว่าที่จะช่วยให้การเชื่อมต่อชนิดของที่ Metatrader ต้องการที่จะส่งข้อความไปยังโทรศัพท์มือถือของฉัน ดังนั้นหากบริการที่เคยตัดสินใจที่จะหยุดให้เข้าถึงนี้คุณจะไม่ได้รับการแจ้งเตือนทางการค้าของคุณ ประการที่สองเนื่องจากเซิร์ฟเวอร์อีเมลที่คุณใช้เป็นฟรีโฮสติ้ง บริษัท ไม่มีแรงจูงใจที่แท้จริงในการแก้ปัญหาในเวลาที่เหมาะสมหรือให้บริการลูกค้าที่ดี ดังนั้นในบทความนี้ผมจะแสดงให้คุณวิธีที่ผมตั้งค่า Metatrader ข้อความแจ้งเตือนข้อความ แม้ว่ามันจะมีค่าใช้จ่ายไม่กี่ bucks เดือนก็จะดีคุ้มค่า หากคุณไม่ได้มีเว็บไซต์ หากคุณมีเว็บไซต์หรือบล็อกแล้วข้ามไปยังส่วนถัดไปสำหรับคำแนะนำเพิ่มเติม หากคุณไม่ได้แล้วคุณจะต้องลงทะเบียนสำหรับการจัดเรียงของอีเมลหรือเว็บไซต์โฮสติ้งบาง ป่วยจะซื่อสัตย์ฉันไม่ได้สมบูรณ์ค้นคว้าตัวเลือกทั้งหมดออกมี ค่อนข้างตรงไปตรงมาผมไม่ได้มีเวลาและแม้ว่าผมจะพบบางสิ่งบางอย่างที่ถูกกว่าก็จะเป็นคู่เหรียญต่อเดือน จึงไม่คุ้มค่า obsessing กว่าไม่กี่ดอลลาร์ในความคิดของฉัน เวลาที่อาจจะมีการใช้จ่ายที่ดีขึ้น backtesting หรือการเข้าสู่ระบบการค้าของคุณ ผมสามารถบอกคุณได้สิ่งที่ฉันได้พยายามและทำงานนี้สำหรับฉัน มันมีราคาไม่แพงและได้รับการที่แข็งแกร่งในช่วงสามปีที่ผ่านมาฉันได้รับใช้มัน เพิ่งทราบว่ามีวิธีอื่น ๆ ที่จะทำ แต่นี่คือสิ่งที่ฉันรู้ว่า ฉันได้ใช้ HostGator สำหรับโฮสติ้งและอีเมล์เว็บไซต์ แผนการของพวกเขามีราคาไม่แพงมากและการบริการลูกค้าที่เป็นเลิศ ฉันได้ทำงานออกมาจัดการกับพวกเขาที่คุณสามารถรับเพิ่ม $ 9.94 ปิดใด ๆ แพคเกจโฮสติ้งที่คุณซื้อ มันไม่มากเพราะราคาของพวกเขาที่มีอยู่แล้วในระดับต่ำ แต่ทุกเล็กน้อยช่วย ใช้รหัสคูปอง: TRADINGHEROES เพิ่งได้รับ 8220 ง่าย Hatchling Plan.8221; คลิกที่นี่เพื่อลงทะเบียนสำหรับบัญชี ที่นี่มีวิดีโอสอนอย่างรวดเร็วเป็นสิ่งที่ต้องทำ: หากคุณมีเว็บไซต์ หากคุณมีเว็บไซต์ที่มีอยู่หรือบล็อกแล้วส่วนที่เหลือเป็นเรื่องง่าย เพียงแค่ติดตั้งที่อยู่อีเมลใหม่ นี่เป็นวิดีโอที่รวดเร็วในการที่จะทำใน HostGator:

No comments:

Post a Comment