Sunday 6 August 2017

การพัฒนา เทคโนโลยี ที่สามารถเข้าถึงได้ ตามแผน


การพัฒนาเทคโนโลยีที่สามารถเข้าถึงได้ตามแผน แม้ว่าแต่ละองค์กรเป็นเอกลักษณ์และมีความต้องการที่ไม่ซ้ำกันขั้นตอนที่พบบ่อยมีส่วนร่วมในการพัฒนาแผนเทคโนโลยีที่สามารถเข้าถึงได้ดี ต่อไปนี้เป็นที่พิสูจน์แล้วแผนห้าขั้นตอนใช้ในแผนพัฒนาเทคโนโลยีหลายอย่างที่ได้ก็ถูกนำไปใช้เทคโนโลยีที่สามารถเข้าถึงได้ หลายรูปแบบที่อธิบายที่นี่จะขึ้นอยู่กับขั้นตอนในคอนเวย์ซูซานและหนังสือ Char Sligar ของปลดสินทรัพย์ความรู้ (คอนเวย์ Sligar 2002) ผ่านการคิดกลยุทธ์ของคุณและความต้องการที่จะลดค่าใช้จ่ายและเพิ่มประสิทธิภาพในการลดการเริ่มต้นเท็จเพื่อให้มั่นใจว่าเข้ากันได้กับเทคโนโลยีที่มีอยู่และถูกต้องอยู่สถานการณ์ที่ไม่ซ้ำขององค์กรของคุณและความต้องการ ห้าขั้นตอนคือ กำหนดกลยุทธ์ด้านเทคโนโลยีที่สามารถเข้าถึงได้ ในขั้นตอนแรกที่สำคัญนี้คุณกำหนดวิธีการเข้าถึงเทคโนโลยีที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณโดยการระบุวิสัยทัศน์และวัตถุประสงค์ที่ตั้งรากฐานสำหรับขั้นตอนต่อไป ระบุความต้องการ ในขั้นตอนนี้คุณมีการพัฒนาชุดที่ครอบคลุมของความต้องการโดยการอธิบายขอบเขตของการเข้าถึงความต้องการขององค์กรของคุณและประเมินเทคโนโลยีในปัจจุบันถูกนำมาใช้ การออกแบบพัฒนาและซื้อเทคโนโลยี ขั้นตอนต่อไปนี้เกี่ยวข้องกับการออกแบบและการพัฒนาของเทคโนโลยีตามความต้องการที่ระบุไว้ในขั้นตอนที่ 2 ขั้นตอนนี้ยังอาจรวมถึงการจัดซื้อผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีที่สามารถเข้าถึงและเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและระบุระบบเทคโนโลยีภายในที่จะต้องมีการปรับปรุงเพื่อเพิ่มการเข้าถึง ดำเนินการและฝึกอบรม เมื่อเทคโนโลยีที่สามารถเข้าถึงได้อยู่ในสถานที่รวมถึงเทคโนโลยีใหม่ ๆ ก็จะถูกรีดออกให้กับองค์กร ขั้นตอนนี้ยังเกี่ยวข้องกับการเพิ่มความตระหนักในหมู่พนักงานเกี่ยวกับความพร้อมของเทคโนโลยีที่สามารถเข้าถึงและพนักงานการฝึกอบรมเกี่ยวกับวิธีการใช้คุณลักษณะการเข้าถึงได้ รักษาเทคโนโลยีและการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง ในขั้นตอนสุดท้ายคุณเพิ่มการรับรู้ของวิสัยทัศน์เทคโนโลยีที่สามารถเข้าถึงได้ในองค์กรของคุณพนักงานในการใช้งานของเทคโนโลยีสนับสนุนและประเมินผลความสำเร็จและโอกาสในการปรับปรุง ขั้นตอนที่ 1: กำหนดกลยุทธ์เทคโนโลยีที่สามารถเข้าถึงได้ ในขั้นตอนแรกที่สำคัญที่คุณอธิบายว่าเ​​ทคโนโลยีที่สามารถเข้าถึงได้เหมาะกับภายในองค์กรของคุณโดยเฉพาะวิธีการที่จะเหมาะกับธุรกิจของคุณและกลยุทธ์การแข่งขันวัตถุประสงค์และมาตรการของความสำเร็จ ข้อมูลเหล่านี้จะช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงได้บูรณาการเทคโนโลยีในแผนธุรกิจของคุณและให้แน่ใจว่ากลยุทธ์ของคุณสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีที่สอดคล้องกับความต้องการของธุรกิจของคุณ สิ่งที่คุณผลิตในขั้นตอนแรกนี้ให้กรอบสำหรับส่วนที่เหลือของขั้นตอนการวางแผน องค์ประกอบของกลยุทธ์เทคโนโลยีที่สามารถเข้าถึงได้ กลยุทธ์เทคโนโลยีที่สามารถเข้าถึงได้ทั้งสองควรยืนอยู่คนเดียวและเสริมสร้างแผนเทคโนโลยีโดยรวมขององค์กรของคุณ ทั้งสองแผนควรจะเสริม หากองค์กรของคุณมีแผนเทคโนโลยีโดยรวมทบทวนแผนว่าคุณเริ่มการสรุปกลยุทธ์เทคโนโลยีที่สามารถเข้าถึงของคุณเพื่อให้แน่ใจว่ามีความขัดแย้งไม่และเพื่อเสริมสร้างวิธีการเหล่านี้สองแผนสามารถทำงานร่วมกัน กลยุทธ์การเข้าถึงเทคโนโลยีที่ควรจะรวมถึงองค์ประกอบต่อไปนี้: วิสัยทัศน์ . สร้างวิสัยทัศน์ที่ไม่ซ้ำกันที่กำหนดบทบาทของเทคโนโลยีที่สามารถเข้าถึงได้ในองค์กรของคุณและวิธีการที่จะให้การสนับสนุนวิสัยทัศน์ขององค์กรโดยรวมของวัตถุประสงค์ของเทคโนโลยีที่สามารถเข้าถึง ถ้าวิสัยทัศน์โดยรวมขององค์กรของคุณแล้วให้รากฐานที่เหมาะสมสำหรับการสร้างวัตถุประสงค์เทคโนโลยีที่สามารถเข้าถึงย้ำวิสัยทัศน์ที่ว่า นี่เป็นกรณีสำหรับ UnumProvident ที่มีวิสัยทัศน์อ่าน "เป็นหนึ่งในจำนวนผู้ให้บริการที่จะช่วยให้พนักงานและลูกจ้างของลูกค้าของเราได้รับกลับไปทำงานเมื่อพวกเขากลายเป็นผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วย." วัตถุประสงค์ กำหนดตัวชี้วัดความสำเร็จและชี้แจงรายละเอียดของวิสัยทัศน์ ใช้วิสัยทัศน์สร้างวัตถุประสงค์ที่สามารถเข้าถึงเทคโนโลยีที่สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ คุณจะใช้วัตถุประสงค์เหล่านี้จะวัดความสำเร็จในขั้นตอนที่ 5 ตัวอย่างเช่นกลุ่ม RBC การเงินคาดการณ์ว่าร้อยละ 40 หรือมากกว่าของแคนาดามีปัญหาในการใช้บริการทางการเงินเพราะความพิการเช่นความบกพร่องในการเคลื่อนไหวหรือทักษะความรู้ เพื่อที่จะให้สถาบันการเงินชั้นนำในประเทศแคนาดากลุ่ม RBC การเงินต้องการที่จะปรับปรุงการเข้าถึงของกิ่งก้านของมันเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับการเข้าถึงลูกค้าเหล่านี้ ดังนั้นวัตถุประสงค์ทางธุรกิจตัวอย่างสำหรับธนาคารอาจจะ "ตรวจสอบให้แน่ใจว่าร้อยละ 90 ของสาขาจะสามารถเข้าถึงได้ให้กับลูกค้าที่มีความพิการเช่นความบกพร่องในการเคลื่อนไหวหรือการรู้หนังสือต่ำ." ค่าใช้จ่ายและงบประมาณ ชี้แจงว่าค่าใช้จ่ายจะได้รับการคุ้มครองและอธิบายแหล่งเงินทุน ยกตัวอย่างเช่นการตรวจสอบว่าค่าใช้จ่ายที่เป็นส่วนหนึ่งของการซื้อเทคโนโลยีโดยรวมขององค์กรเมื่อเทียบกับค่าใช้จ่ายที่ควรจะเป็นส่วนหนึ่งของงบประมาณที่แยกต่างหากที่อาจจะใช้เฉพาะสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีที่อำนวยความสะดวก บางองค์กรเลือกที่จะมีการซื้อสินค้าเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกทั้งหมดออกจากที่พักส่วนกลางมาในขณะที่องค์กรอื่น ๆ ที่หักค่าใช้จ่ายเหล่านี้จากงบประมาณเทคโนโลยีส่วนบุคคลของแต่ละแผนก มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะชี้แจงงบประมาณในการตัดสินใจเหล่านี้ในตอนแรกและจะจัดสรรเงินอย่างเหมาะสม เป็นเจ้าของและขั้นตอนต่อไป ชี้แจงความรับผิดชอบและการดำเนินการแผน ยกตัวอย่างเช่นร่างใครหรือกลุ่มจะเป็นผู้รับผิดชอบสำหรับการตามขั้นตอนต่อไปของแผนซึ่งมีการระบุความต้องการ (ขั้นตอนที่ 2) ออกแบบพัฒนาและการซื้อ (ขั้นตอนที่ 3) ดำเนินการและรถไฟ (ขั้นตอนที่ 4) เทคโนโลยีและการบำรุงรักษาและดำเนินการต่อการเรียนรู้ (ขั้นตอนที่ 5) นี้จะต้องมีพันธมิตรที่แข็งแกร่งระหว่างกลุ่มต่างๆ เทคนิคหนึ่งคือในรูปแบบสภาหรือคณะที่ตรงกับความสม่ำเสมอเพื่อให้แน่ใจว่าแผนจะก้าวไปข้างหน้าและทำตามขั้นตอนต่อไปและความรับผิดชอบที่มีความชัดเจน คุณยังอาจพบว่าเป็นประโยชน์ในการกำหนดบุคคลภายในองค์กรโครงการจัดการแผนเทคโนโลยีที่สามารถเข้าถึงได้ RBC กลุ่มการเงินการพัฒนาตำแหน่งดังกล่าวที่เรียกว่าที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีที่สามารถเข้าถึงได้ ความรับผิดชอบของตำแหน่งนี้รวมถึงการให้ความรู้แก่พนักงานไอทีเกี่ยวกับคุณค่าของการเข้าถึงธุรกิจการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีที่อำนวยความสะดวกและการสนับสนุนการเข้าถึงความต้องการของพนักงาน แล้วแต่วิธีที่ไม่ซ้ำขององค์กรของคุณใช้เวลาสององค์ประกอบที่มีความสำคัญต่อความสำเร็จของการสนับสนุนจากผู้บริหารระดับสูงและสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ทางธุรกิจและการวางแผนเทคโนโลยีองค์กรกว้าง เช่นเดียวกับขั้นตอนการวางแผนเชิงกลยุทธ์ใด ๆ ผู้นำและผู้บริหารระดับสูงในองค์กรของคุณจะต้องเข้าใจอย่างชัดเจนมูลค่าทางธุรกิจของเทคโนโลยีที่สามารถเข้าถึงได้ เท่านั้นแล้วสามารถที่พวกเขายืนอยู่เบื้องหลังแผนเป็นโฆษกสำหรับกลยุทธ์การและช่วยให้การสนับสนุนจากผู้มีส่วนได้เสียที่สำคัญอื่น ๆ มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะได้รับการสนับสนุนจากผู้มีหน้าที่รับผิดชอบในการดำเนินการตามแผนและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่สำคัญอื่น ๆ รวมทั้งผู้ที่จัดการงบประมาณ แม้ว่าบางอย่างเป็นเรื่องปกติท​​ี่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ หรือความคิดใหม่ที่ยังไม่ได้รับการดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่งที่สำคัญในการประสบความสำเร็จคือการสร้างความมั่นใจว่าผู้มีส่วนได้เสียเข้าใจและโอบกอดกลยุทธ์เพราะผู้มีส่วนได้เสียเหล่านี้จะเป็นผู้รับผิดชอบในการดำเนินการต่อไปตามขั้นตอนที่สี่ มีจำนวนของคณะกรรมการกำกับดูแลพวงมาลัยที่ใช้เทคโนโลยีภายในธนาคาร, RBC กลุ่มการเงินยังสร้างคณะกรรมการเทคโนโลยีที่สามารถเข้าถึงได้นำโดยที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีที่สามารถเข้าถึงได้ที่ นี้ให้เป็นวิธีธรรมชาติสำหรับกลยุทธ์เทคโนโลยีที่สามารถเข้าถึงเพื่อนำไปรวมกับส่วนที่เหลือของการวางแผนเทคโนโลยี หัวหน้าคณะกรรมการในแต่ละพื้นที่สนับสนุนเทคโนโลยีของเขาหรือเธอเมื่อมีการประเมินผลิตภัณฑ์ใหม่, การทดสอบและการวางแผนในระยะยาว กระบวนการนี​​้จะช่วยให้มั่นใจว่าผู้มีส่วนได้เสียที่สำคัญมีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความสำคัญของเทคโนโลยีที่สามารถเข้าถึงได้เมื่อการตัดสินใจ ขั้นตอนที่ 2: ระบุความต้องการ ในขั้นตอนนี้เจ้าของและผู้มีส่วนได้เสียที่ระบุไว้ในกลยุทธ์ของเทคโนโลยีที่สามารถเข้าถึงได้มีการขอให้ทำประเมินความต้องการประเมินสถานะปัจจุบันของเทคโนโลยีและสร้างมาตรการความสำเร็จ การประเมินความต้องการที่เกี่ยวข้องกับการสรุปความต้องการการเข้าถึงจากมุมมองของพนักงานกระบวนการขององค์กรและเทคโนโลยีในปัจจุบัน เป็นการดีที่คุณควรจะบูรณาการความต้องการของคุณในร่างประเมินความต้องการกับแผนเทคโนโลยีที่มีอยู่ในองค์กรของคุณเพื่อให้การประเมินผลเทคโนโลยีการตัดสินใจซื้อและการพัฒนาของเทคโนโลยีใหม่ที่จะใช้ในการเข้าถึงความต้องการเข้าสู่การพิจารณา นอกจากนี้ในขั้นตอนนี้เป็นสิ่งสำคัญในการรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสถานะปัจจุบันของเทคโนโลยีและการจัดลำดับความสำคัญความต้องการหากเทคโนโลยีปัจจุบันของคุณออกจากวันที่ นอกจากนี้ในขั้นตอนนี้คุณสามารถกำหนดมาตรการที่จะช่วยให้ประสบความสำเร็จในองค์กรของคุณได้อย่างชัดเจนในการประเมินและผลการวัด ผลที่ได้จากขั้นตอนนี้เป็นเอกสารที่รวมถึงชุดที่ครอบคลุมความต้องการของการเข้าถึงและมาตรการของความสำเร็จของเจ้าของที่สามารถใช้ในการดำเนินการออกแบบการพัฒนาและขั้นตอนการดำเนินงาน การประเมินความต้องการ งานประเมินความต้องการระบุการเข้าถึงทั้งองค์กรความต้องการซึ่งรวมถึงการระบุการทำงานร่วมกันและการสื่อสารความต้องการของพนักงานทุกคน "โดยไม่คำนึงถึงความสามารถในการ" และระบุความต้องการเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกของบุคคลที่มีความพิการที่เฉพาะเจาะจง แม้ว่าองค์กรของคุณไม่ได้ในขณะนี้การจ้างงานคนพิการที่มองเห็นคุณยังควรกำหนดความต้องการการเข้าถึงของคุณ ในอนาคตคุณอาจพบว่าการใช้งานที่มากขึ้นและความปรารถนาสำหรับเทคโนโลยีที่สามารถเข้าถึงได้กว่าเห็นได้ชัดในตอนแรก แผนเชิงรุกที่สามารถเข้าถึงเทคโนโลยีที่สามารถนำเสนอ: เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและการผลิตที่ผ่านการไหลของกระบวนการที่เพิ่มขึ้น เสริมสร้างการมองเห็นความหลากหลายขององค์กรของคุณ ห้องพักที่จะเร่งผลตอบแทนของพนักงานในการทำงานหลังจากที่ได้รับบาดเจ็บและการเจ็บป่วย เหมาะกับการทำงานทั่วทั้งองค์กร (หรือปัจจัยมนุษย์) ผลประโยชน์โดยการลดผลกระทบของการบาดเจ็บซ้ำความเครียด ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของการประเมินความต้องการของคุณในรายการการเข้าถึงความต้องการที่เฉพาะเจาะจงพนักงานมีกระบวนการในองค์กรของคุณและเทคโนโลยีที่คุณต้องการให้การสนับสนุน ถามว่าพนักงานและลูกค้าของคุณใช้เทคโนโลยี ตัวอย่างเช่นถ้าพนักงานส่วนใหญ่ในองค์กรของคุณจำเป็นต้องใช้โปรแกรมข้อมูลการขายรายการโปรแกรมที่ต้องการที่จะทำงานได้ดีกับความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันเทคโนโลยีอำนวยความสะดวก วิธีการที่พนักงานที่เป็นคนตาบอดสำหรับตัวอย่างที่สามารถเข้าถึงแอพลิเคชันที่มีโปรแกรมอ่านหน้าจอและแป้นพิมพ์ (มากกว่าเมาส์) และพนักงานที่มีการด้อยค่าการเคลื่อนไหวสามารถเข้าถึงแอพลิเคชันที่มีซอฟต์แวร์รู้จำเสียง ให้รวบรวมรายชื่อของความต้องการของคุณให้พิจารณาดำเนินการสำรวจของพนักงาน ในระหว่างกระบวนการนี​​้ก็ยังอาจพิสูจน์ที่เป็นประโยชน์เพื่อให้รายการของความต้องการหรือความต้องการที่เป็นไปได้เพราะคนจำนวนมากจะไม่เข้าใจสิ่งที่คุณหมายถึงถ้าคุณถามพวกเขาที่จะแสดงรายการการเข้าถึงความต้องการของพวกเขา ประเมินสถานะของเทคโนโลยีปัจจุบัน ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของการระบุความต้องการมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะอธิบายถึงเทคโนโลยีในปัจจุบันของคุณและเปรียบเทียบกับข้อมูลที่รวบรวมในการประเมินความต้องการของคุณ การประเมินผลนี้จะช่วยสร้างความสำคัญและแสดงที่มีการเปลี่ยนแปลงจะมีผลกระทบที่ยิ่งใหญ่ที่สุด วางแผนในการประเมินต่อไปนี้: ระบบปฏิบัติการ (s) ทำระบบปฏิบัติการที่ใช้ในองค์กรของคุณได้ในตัวเลือกที่ช่วยให้การเข้าถึงบุคคลที่มีภาพการได้ยิน, การเคลื่อนไหว, การเรียนรู้และความบกพร่องในการปรับภาษาตัวเลือกในการตอบสนองความต้องการของพวกเขา เป็นระบบปฏิบัติการที่เข้ากันได้กับความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีที่อำนวยความสะดวก? ผลผลิต Office และซอฟต์แวร์การสื่อสาร เป็นซอฟต์แวร์ที่ใช้งานในสำนักงานเช่นอีเมล, การประมวลผลคำและการใช้งานที่สามารถเข้าถึงได้นำเสนอ? การเข้าถึงตัวเลือกที่มีอยู่อย่างต่อเนื่องในการใช้งานเหล่านี้หรือไม่ เทคโนโลยีอำนวยความสะดวก เป็นผลิตภัณฑ์ที่รองรับเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกพร้อมใช้งานสำหรับระบบปฏิบัติการปัจจุบันของคุณและผลิตซอฟต์แวร์สำนักงาน? กรรมสิทธิ์หรือระบบเดิม พิจารณาว่าคุณจะมองข้ามตัวเลือกการเข้าถึงคุณมีอยู่แล้ว คุณใช้ตัวเลือกการเข้าถึงคุณสมบัติทางลัดและแถบเครื่องมือในระบบปัจจุบันของคุณ? พิจารณาสถานะของการเป็นกรรมสิทธิ์และระบบเดิมของคุณ คุณมีระบบเดิมว่าพนักงานที่มีความพิการมีความยากลำบากในการเข้าถึง? พนักงานทุกคนสามารถใช้ระบบที่เป็นกรรมสิทธิ์ของคุณ? ระบบภายใน มีระบบเทคโนโลยีภายในเช่นอิน​​ทราเน็ตไซต์การซื้อและการใช้งานภายในที่สามารถเข้าถึงได้ให้กับพนักงานทั้งหมดหรือไม่ ระบบของลูกค้า เป็นระบบที่ลูกค้าของคุณใช้เช่นเว็บไซต์ขององค์กรของคุณ / เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซหน้าจอแบบสัมผัสหรือเครื่องเอทีเอ็มที่สามารถเข้าถึงได้? เป็นส่วนหนึ่งของการประเมินผลเทคโนโลยีของคุณถามคำถามต่อไปนี้เกี่ยวกับเทคโนโลยีในปัจจุบันของคุณ: อย่างไรเทคโนโลยีของคุณในปัจจุบันตอบสนองของพนักงานและลูกค้าที่ต้องการเข้าถึง? พนักงานสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพและการสื่อสารโดยไม่คำนึงถึงความสามารถของพวกเขา เป็นเทคโนโลยีที่มีความยืดหยุ่นและไม่ได้ให้การปรับแต่งเพื่อให้ประชาชนสามารถมีประสิทธิผลมากขึ้น? ในตอนท้ายของการประเมินผลนี้คุณควรมีความเข้าใจในสถานะปัจจุบันของเทคโนโลยีของคุณเป็นวัดกับความต้องการ ใช้ประโยชน์จากมรดกเทคโนโลยี องค์กรส่วนใหญ่จะต้องการที่จะใช้ประโยชน์จากการเข้าถึงที่ดีขึ้นในรุ่นล่าสุดของผลิตภัณฑ์รวมทั้ง Windows และ Microsoft Office แต่หลายองค์กรไม่สามารถที่จะอัพเกรดพนักงานทุกคนพร้อมกันกับระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุดและซอฟต์แวร์ดังนั้นพวกเขาจึงต้องวางแผนสำหรับการแก้ปัญหาที่ปรับขนาดได้ ในปีที่ผ่านซอฟแวร์และการอัพเกรดระบบปฏิบัติการได้กลายเป็นความคล่องตัวมากขึ้นและในวันนี้พนักงานใช้รุ่นที่แตกต่างกันของผลิตภัณฑ์ที่สามารถดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพการทำงานร่วมกัน ตัวอย่างเช่นถ้าส่วนใหญ่ของพนักงานในการใช้องค์กร Windows รุ่นเก่าและพนักงานพัฒนาความพิการที่ต้องใช้โปรแกรมอ่านหน้าจอที่ทำงานที่ดีที่สุดในรุ่นล่าสุดของ Windows พนักงานที่สามารถอัพเกรดไป รุ่นล่าสุดของ Windows ได้อย่างมีประสิทธิภาพและยังคงทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมงานของเขา หรือถ้าเป็นลูกจ้างก็ต้องเปลี่ยนการตั้งค่าตัวอักษรของเขาหรือเธอและตัวเลือกเสียง, Windows มีตัวเลือกการเข้าถึงเหล่านี้ แต่ละองค์กรต้องมีการจัดลำดับความสำคัญของตัวเองและด้วยความช่วยเหลือของที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีที่สามารถเข้าถึงได้ให้มากที่สุดของการเข้าถึงเทคโนโลยีในมรดก เปรียบเทียบคุณสมบัติการเข้าถึงในรุ่นต่างๆของวินโดวส์ แผนภูมินี้จะแสดงตัวเลือกการเข้าถึงที่มีอยู่ในรุ่นที่แตกต่างกันของระบบปฏิบัติการวินโดวส์ มาตรการที่ประสบความสำเร็จ ที่จุดในกระบวนการนี​​้คุณควรสร้างมาตรการความสำเร็จขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ที่ระบุไว้ในขั้นตอนที่ 1 และข้อมูลพื้นฐานรวมตัวกันในการประเมินความต้องการและการประเมินผลของเทคโนโลยีในปัจจุบัน ในขั้นตอนที่ 5. คุณจะใช้มาตรการที่ประสบความสำเร็จเหล่านี้เพื่อประเมินความคืบหน้าและไฮไลท์ของการปรับปรุงพื้นที่ ตัวอย่างของความสำเร็จรวมถึงมาตรการ เพิ่มอัตราการเก็บข้อมูลของพนักงานที่พัฒนาความบกพร่องโดยร้อยละ 15 ในอีกสองปี เพิ่มการรับรู้ของพนักงานในการเข้าถึงร้อยละ 25 ภายใน 12 เดือนของการดำเนินงาน การเพิ่มขึ้นของการทำงานร่วมกันที่ดีขึ้นรายงานและการสื่อสารระหว่างพนักงานร้อยละ 50 ภายใน 18 เดือน เพิ่มความพึงพอใจของพนักงานที่มีความต้องการเข้าถึงร้อยละ 35 ใน 24 เดือน เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าที่มีความต้องการการเข้าถึงโดยร้อยละ 25 ในอีก 12 เดือน ขยายกลุ่มลูกค้าที่มีความพิการกลุ่มผู้เข้าชมภายในสองรอบระยะเวลาบัญชี ขั้นตอนที่ 3: การออกแบบ, พัฒนาและเทคโนโลยีที่สามารถเข้าถึงได้ซื้อ ในขั้นตอนที่สามนี้ให้ความสำคัญกับการออกแบบและพัฒนาเทคโนโลยีขึ้นอยู่กับความต้องการการเข้าถึงที่ระบุไว้ในขั้นตอนที่ 2 ขั้นตอนนี้รวมถึงการระบุและการจัดซื้อเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่สามารถเข้าถึงเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกการปรับปรุงระบบเทคโนโลยีภายในที่สามารถเข้าถึงได้มากขึ้นและการกำหนดวิธีการที่จะ ทำให้การใช้งานของระบบเดิม เลือกเทคโนโลยีที่สามารถเข้าถึงได้ "มูลนิธิ" ระบบปฏิบัติการที่ได้มาตรฐานและการผลิตซอฟต์แวร์สำนักงานที่ใช้โดยองค์กรของคุณเป็นรากฐานสำหรับเทคโนโลยีที่สามารถเข้าถึงและอำนวยความสะดวก ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ระบบปฏิบัติการและซอฟต์แวร์ที่ใช้งานในสำนักงานจะสามารถเข้าถึงได้ เลือกผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้พนักงานในการปรับแต่งระบบการตั้งค่าของพวกเขาเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการที่ระบุไว้ในการประเมินความต้องการ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าระบบปฏิบัติการและซอฟต์แวร์ผลผลิตสำนักงานทั้งหมดได้รับการแต่งตั้งเข้ากันได้กับความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกสำหรับคนพิการโดยเฉพาะ ในการตรวจสอบความเข้ากันได้ติดต่อผู้ผลิตเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกในการเรียนรู้ถ้าผลิตภัณฑ์ที่เข้ากันได้และถ้าการตั้งค่าที่สามารถปรับเปลี่ยนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานร่วมกัน ระบบปฏิบัติการที่สามารถเข้าถึงได้ ของ Windows รวมถึงตัวในการตั้งค่าการเข้าถึงและโปรแกรมที่ทำให้มันง่ายขึ้นสำหรับคนที่จะมองเห็นได้ยินและการใช้คอมพิวเตอร์ของพวกเขา ไมโครซอฟท์ได้ทำงานเพื่อทำความเข้าใจความต้องการของคนที่มีประสบการณ์ที่หลากหลายของความท้าทายทางกายภาพที่สามารถส่งผลกระทบการใช้คอมพิวเตอร์ของพวกเขา การตั้งค่าการเข้าถึงและโปรแกรมใน Windows จะเป็นประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนที่มีปัญหาภาพสูญเสียการได้ยินความเจ็บปวดในมือหรือแขนของพวกเขาหรือให้เหตุผลและปัญหาความรู้ความเข้าใจ หน้าต่างมีระดับสูงของการเข้าถึงสำหรับเฉพาะภาพการได้ยิน, การเคลื่อนไหว, การเรียนรู้และความต้องการของภาษา ตัวเครื่องมือในการเข้าถึงรวมถึงแว่นขยาย, ผู้บรรยายและบนหน้าจอแป้นพิมพ์ นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกรูปแบบสีความคมชัดสูงและตัวเลือกอื่น ๆ อีกมากมายในการปรับแต่งประสบการณ์การใช้คอมพิวเตอร์ของคุณ หลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีที่อำนวยความสะดวกนอกจากนี้ยังทำงานร่วมกับ Windows สำนักงานที่สามารถเข้าถึงได้สวีทผลผลิต Microsoft Office ทำให้ง่ายต่อการเข้าถึงการสร้างเอกสารสเปรดชีตและงานนำเสนอที่มีเนื้อหาที่อุดมไปด้วย ที่สามารถเข้าถึงเบราว์เซอร์ Internet Explorer รวมถึงการตั้งค่าการเข้าถึงช่วยให้ผู้ใช้ทั้งหมดรวมทั้งผู้ที่มีความพิการย้ายไปรอบ ๆ อินเทอร์เน็ตได้ง่ายขึ้นดูที่หน้าเว็บได้ชัดเจนมากขึ้นและเข้าถึงข้อมูลได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ระบุและเลือกเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกสำหรับบุคคลที่ พนักงานหลายคนที่มีความพิการต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีที่อำนวยความสะดวกในการรองรับการเข้าถึงคอมพิวเตอร์ของพวกเขา ในอีกสองส่วนที่เราจะหารือสองวิธีที่จะให้บริการเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกให้กับพนักงานเช่นเดียวกับวิธีการเป็นหุ้นส่วนระหว่างทรัพยากรมนุษย์ (HR) พนักงานผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกอาจทำงาน สองแนวทางการเลือกเทคโนโลยีอำนวยความสะดวก องค์กรโดยทั่วไปใช้เวลาหนึ่งในสองวิธีที่จะระบุและให้พนักงานมีเทคโนโลยีอำนวยความสะดวก วิธีการหนึ่งคือการเลือกผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกที่กำหนดเอง (s) สำหรับพนักงานที่มีความจำเป็นในแต่ละ อีกวิธีหนึ่งคือการให้ได้รับการอนุมัติรายการของผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกที่ได้รับการทดสอบการประเมินและคัดเลือกให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีที่อำนวยความสะดวกมาตรฐานสำหรับองค์กร แต่ละวิธีมีข้อดีและความท้าทายของตัวเอง ไมโครซอฟท์คอร์ปอเรชั่นไม่ได้มีรายชื่อมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีที่อำนวยความสะดวก แต่เป็นพันธมิตรกับผู้จัดการของพนักงานทรัพยากรมนุษย์ (HR) ตัวแทนและที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกในการระบุผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกสำหรับธุรกิจของพวกเขาและความต้องการการเข้าถึงส่วนบุคคล สำหรับไมโครซอฟท์นี้ทำให้รู้สึกเพราะเป็น บริษัท เทคโนโลยีก็มีภารกิจที่กว้างขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่าการทำงานของเทคโนโลยีสำหรับทุกคนใช้ทุกประเภทของผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีที่อำนวยความสะดวก สำหรับองค์กรต่าง ๆ เช่น RBC กลุ่มการเงินรายการมาตรฐานของผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกมีประสิทธิภาพมากขึ้นเพราะผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีที่อำนวยความสะดวกมีการประเมินและทดสอบเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาทำงานอย่างถูกต้องกับระบบ RBC กลุ่มการเงิน นี้จะทำให้การให้การสนับสนุนทางเทคนิคได้ง่ายขึ้นและได้รับพนักงานใหม่ที่เร็วขึ้นได้เร็วขึ้น ไม่ว่าองค์กรของคุณให้รายการมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ที่เลือกเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกหรือไม่ก็ยังคงเป็นสิ่งสำคัญที่จะถูกต้องระบุชนิดของการทำงานของผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของแต่ละบุคคลและที่ได้ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านทรัพยากรบุคคลและเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกในการทำงานผ่านกระบวนการของการเลือกเทคโนโลยีอำนวยความสะดวก . ด้วยการร่วมมือกับทรัพยากรบุคคลและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีอำนวยความสะดวก ความต้องการที่พักที่เกิดขึ้นด้วยเหตุผลต่างๆ นายจ้างมักจะถามพนักงานใหม่เมื่อพวกเขาได้รับการว่าจ้างหากพวกเขาต้องการที่พักใด ๆ สำหรับพนักงานที่มีอยู่เมื่อความต้องการที่พักใหม่เกิดขึ้นตัวแทน HR มักจะเป็นคนแรกที่จะรู้ว่า นี้จะทำให้ทรัพยากรบุคคลเป็นทรัพยากรที่สำคัญสำหรับการเรียนรู้เกี่ยวกับความต้องการที่พักของพนักงาน ผู้แทนฝ่ายทรัพยากรบุคคลอยู่ในระดับแนวหน้าสำหรับพนักงานการระบุผู้ที่จะได้รับประโยชน์จากเทคโนโลยีที่สามารถเข้าถึงได้ เพราะเทคโนโลยีที่สามารถเข้าถึงได้เป็นส่วนหนึ่งของการให้บริการที่พักและเกี่ยวข้องกับปัญหาสุขภาพและความเป็นส่วนตัวเป็นสิ่งสำคัญที่จะปรึกษากับฝ่ายทรัพยากรบุคคลและที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกในการระบุและเลือกเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกสำหรับบุคคล ตัวแทนจัดการทรัพยากรบุคคลมักจะเรียกร้องค่าชดเชยคนงาน, การประเมินผลการยศาสตร์และรายงานการเกิดอุบัติเหตุ พวกเขาควรจะได้รับการติดต่อโดยตรงจากพนักงานและผู้จัดการด้วยสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการเข้าถึง รายงานอุบัติเหตุหรือแม้กระทั่งการเปลี่ยนแปลงในการทำงานของพนักงานที่อาจเป็นสัญญาณของความจำเป็นในการเป็นที่พัก ผู้แทนฝ่ายทรัพยากรบุคคลได้รับการอบรมสามารถที่จะระบุสัญญาณเหล่านี้ ไม่คิดว่าบุคคลที่มีผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีนอกจากนี้ยังมีความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีที่สามารถเข้าถึงและอำนวยความสะดวก ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญที่เข้าใจความพิการและผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกล่าสุดสามารถให้คำแนะนำที่มีคุณค่าให้กับองค์กร หากองค์กรของคุณมีขนาดใหญ่ก็อาจจะมีประโยชน์ในการพัฒนาหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีของตัวเองของคุณเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเข้าถึง ด้วยวิธีนี้คุณสามารถหลีกเลี่ยงการให้คำปรึกษาอาศัยนอกถ้าคุณชอบ ดูที่ปรึกษาและทรัพยากรสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการหาที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีที่สามารถเข้าถึงได้ในพื้นที่ของคุณหรือเพื่อหาการฝึกอบรม เพื่อให้ถูกต้องระบุความต้องการของแต่ละบุคคลและให้ความเข้าใจในเทคโนโลยีอำนวยความสะดวก, เป็นหุ้นส่วนที่แข็งแกร่งความต้องการที่จะเกิดขึ้นระหว่างการทำงานของพนักงานผู้จัดการตัวแทนทรัพยากรมนุษย์และที่ปรึกษา ดูระบุเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกขวา สองตัวอย่างของเครื่องมือที่ใช้โดยองค์กรเพื่อเลือกเทคโนโลยีสำหรับพนักงาน ชี้แจงบทบาทและความรับผิดชอบในความร่วมมือครั้งนี้เพื่อความเข้าใจที่ดีขึ้นของผู้ที่จะทำให้การตัดสินใจและวิธีการที่จะทำงานเป็นหุ้นส่วน ต่อไปนี้ห้ารายการที่เป็นตัวอย่างของวิธีการที่องค์กรหนึ่งแสดงความร่วมมือนี้ ให้เอกสารทางการแพทย์ที่จำเป็นที่จะต้องผ่านการบริหารทรัพยากรบุคคลและผู้จัดการ พบกับทีมงานการยศาสตร์ในกรณีที่จำเป็น ตรงกับที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกในการตรวจสอบการทำงานและกระบวนการทำงาน ความคิดเห็นข้อเสนอเทคโนโลยีอำนวยความสะดวก มีส่วนร่วมในการศึกษาและการฝึกอบรมตามความต้องการ รายงานความกังวลใด ๆ หรือปัญหาในการบริหารทรัพยากรบุคคลหรือผู้จัดการในกรณีที่จำเป็น มีการปรับปรุงเกี่ยวกับความต้องการที่พักในกรณีที่จำเป็น ตอบสนองต่อการสำรวจที่จะช่วยให้การวัดความสำเร็จของโครงการ พาร์ทเนอร์กับ HR เพื่อให้มั่นใจว่าพนักงานที่ได้รับการสนับสนุนและตระหนักถึงทรัพยากรและกระบวนการที่พัก ให้ชี้แจงในความต้องการของงานและความต้องการทางธุรกิจในกรณีที่จำเป็น ความคิดเห็นข้อเสนอเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกเพื่อดูว่าข้อเสนอที่จะตอบสนองความต้องการทางธุรกิจและความต้องการของงาน รองรับการทำงานของพนักงานในการได้รับการฝึกอบรมและการศึกษาเกี่ยวกับเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกในกรณีที่จำเป็น ทรัพยากรบุคคลแทน หรือให้การประสานงานการประเมินตามหลักสรีรศาสตร์ กำหนดและประสานที่พักและกระบวนการเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกกับพนักงานและผู้จัดการ การขอเอกสารทางการแพทย์จากพนักงาน พิกัดที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีที่อำนวยความสะดวก ความคิดเห็นข้อเสนอเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกกับพนักงาน เตรียมเสนอเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกเพื่อการตรวจสอบผู้จัดการและส่งสำเนาให้กับผู้จัดการ ให้การฝึกอบรมและข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับผู้จัดการและพนักงานตามความจำเป็น ที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยีอำนวยความสะดวก พบกับพนักงานเพื่อประเมินความต้องการเทคโนโลยีอำนวยความสะดวก สร้างประเมินความต้องการหรือข้อเสนอเทคโนโลยีอำนวยความสะดวก แนะนำผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีอำนวยความสะดวก (s), จากรายการมาตรฐานถ้ามีที่พักที่ตอบสนองทางการแพทย์และความต้องการทางธุรกิจ ตั้งค่าผลิตภัณฑ์และการฝึกอบรมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ตามความจำเป็น การแพทย์และข้อเสนอแนะการฟื้นฟูสมรรถภาพ ให้คำแนะนำทางการแพทย์ ให้ข้อมูลที่พักเพิ่มเติมหรือปรับปรุงพนักงานตามความจำเป็นหรือจำเป็น การประเมินและข้อเสนอแนะการยศาสตร์เทคโนโลยีที่สามารถเข้าถึงได้ จำนวนขององค์กรรวมทั้งไมโครซอฟท์ในการฝึกอบรมผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ของพวกเขาที่จะมองหาสถานการณ์ที่สามารถเข้าถึงเทคโนโลยีที่จะได้รับประโยชน์พนักงาน ไมโครซอฟท์พนักงานทุกคนสามารถขอประเมินผลการยศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับ 30 นาทีในหนึ่งการปรึกษาหา​​รือกับผู้เชี่ยวชาญด้านการยศาสตร์ที่ทำงานในแผนกทรัพยากรบุคคล บทบาทตัวแทนของทรัพยากรบุคคลในกรณีนี้อาจจะเป็นง่ายๆเป็นความรู้แก่พนักงานเกี่ยวกับการเปลี่ยนขนาดตัวอักษรของพวกเขาหรือใช้อุปกรณ์เมาส์ที่แตกต่างกันหรืออาจเกี่ยวข้องกับการอภิปรายเกี่ยวกับเทคโนโลยีอำนวยความสะดวก ตามที่เอลเลนเมเยอร์นำทรัพยากรบุคคลที่ไมโครซอฟท์คอร์ปอเรชั่น "พนักงานที่จะได้รับประโยชน์จากเทคโนโลยีที่สามารถเข้าถึงได้รับการระบุผ่านการประเมินการยศาสตร์. ผ่านกระบวนการการประสานงานของการตรวจสอบการดำเนินงานและการศึกษาเทคโนโลยีเหล่านี้อยู่ในสถานที่. ยศาสตร์และเทคโนโลยีที่สามารถเข้าถึงได้ ไปจับมือจึงทำให้รู้สึกสำหรับไมโครซอฟท์รวมทั้งสอง. " การประเมินและการปรับปรุงระบบภายใน ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบและการพัฒนาขั้นตอนที่องค์กรของคุณจะต้องประเมินและอาจปรับปรุงระบบภายในตามความต้องการและความสำเร็จของมาตรการที่ระบุไว้ในขั้นตอนที่ 2 การบูรณาการงานของการตรวจสอบสำหรับการเข้าถึงเกณฑ์ที่เข้าสู่ขั้นตอนการปรับปรุงและการพัฒนาทั้งหมดของคุณ ระบบภายในจะช่วยขจัดความจำเป็นในการปรับรื้อในภายหลัง ตัวอย่างเช่นความต้องการที่ระบุไว้ในขั้นตอนที่ 2 อาจจะเพื่อให้สามารถเข้าถึงแอพลิเคชันยอดขายเดิมสำหรับพนักงานที่เป็นคนตาบอด ขั้นตอนนี้จะกำหนดวิธีการที่คุณจะประสบความสำเร็จที่ต้องการ วิธีการหนึ่งที่อาจจะมีการใช้เครื่องมือที่ผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีของคุณมีการพัฒนาเพื่อให้สามารถเข้าถึงผู้อ่านหน้าจอได้ วิธีการอื่น ๆ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงการตั้งค่าซอฟแวร์ที่มีอยู่หรือได้รับผลิตภัณฑ์ที่ทำให้การเข้าถึงที่เป็นไปได้อีก สำหรับระบบใหม่ที่กำลังมีการวางแผนประเมินความต้องการของการเข้าถึงและความต้องการและทำการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นในการออกแบบเพื่อให้แน่ใจว่าระบบใหม่ของคุณจะสามารถเข้าถึงได้ การทำเช่นนี้มีความจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนข้อกำหนดการออกแบบและเพิ่มการเข้าถึงการทดสอบลงในแผนการทดสอบ ยกตัวอย่างเช่นข้อกำหนดการออกแบบสามารถปรับเปลี่ยนให้รวมถึงการเข้าถึงแป้นพิมพ์สำหรับคุณสมบัติทั้งหมด ในทำนองเดียวกันกรณีทดสอบสามารถแก้ไขหรือเพิ่มการทดสอบโดยไม่ต้องใช้เมาส์เพื่อให้เข้าถึงแป้นพิมพ์ที่มีการดำเนินการอย่างเต็มที่ สำหรับระบบที่มีอยู่ในการประเมินและวัดระบบกับความต้องการและความต้องการการเข้าถึง ถัดไปประเมินผลกระทบขึ้นอยู่กับระบบที่ใช้โดยคนส่วนใหญ่ระบุความถี่ในระบบที่มีการใช้และตรวจสอบว่ามีทางเลือกที่สามารถเข้าถึงได้ (ดูตัวอย่างรายการของคำถามประเมินเทคโนโลยีในการกำหนดความต้องการเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกขององค์กร.) เมื่อคุณได้วิเคราะห์ผลกระทบระบบจัดลำดับความสำคัญที่จะต้องมีการปรับปรุงสำหรับการเข้าถึงที่ดีกว่า สำหรับผู้ที่มีลำดับความสำคัญต่ำเอกสารปัญหาและทำให้พวกเขาต้องการสำหรับการปรับปรุงที่กำหนดต่อไปของระบบ ขั้นตอนที่ 4: ระบบและรถไฟ หลังจากที่คุณได้มีการพัฒนาซื้อและปรับปรุงเทคโนโลยีมันเป็นเวลาที่จะปรับใช้เทคโนโลยีและพนักงานรถไฟวิธีการใช้งาน ขั้นตอนนี้จะเกี่ยวข้องกับการตั้งค่าระบบการสื่อสารการเปลี่ยนแปลงให้กับองค์กรของคุณและให้การฝึกอบรม มันเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้สอดคล้องกับความพยายามเหล่านี้กลยุทธ์เดิมและมาตรการความสำเร็จเพื่อให้แน่ใจว่าคุณอยู่ในเป้าหมายที่เป็นขั้นตอนการดำเนินคลี่ การดำเนินงาน ขั้นตอนการดำเนินงานรวมถึงช่วงของโครงการเช่นการตั้งค่าคอมพิวเตอร์เครื่องหนึ่งสำหรับพนักงานเดียวที่มีความพิการที่จะใช้ผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกใหม่เปิดตัวเว็บไซต์อินทราเน็ตเข้าถึงได้มากขึ้นและการปรับใช้ระบบปฏิบัติการใหม่และการผลิตชุดสำนักงานทั่วทั้ง องค์กร. การปรับใช้ผลิตภัณฑ์ไมโครซอฟท์และการปรับตัวเลือกการเข้าถึง สำหรับองค์กรที่เลือกผลิตภัณฑ์ไมโครซอฟท์ Microsoft TechNet เป็นข้อมูลกลางและทรัพยากรชุมชนสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีและเป็นแหล่งหนึ่งของความช่วยเหลือ TechNet ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการข้อมูลทางเทคนิคของทุกคนที่มีแผนประเมินปรับใช้รักษาหรือสนับสนุนผลิตภัณฑ์ทางธุรกิจไมโครซอฟท์ ข้อมูลของ Microsoft TechNet สามารถใช้ได้ทั้งแบบออนไลน์หรือผ่านทาง Microsoft TechNet ซีดี / ดีวีดีบริการสมัครสมาชิก สมัครช่วยประหยัดเวลาและเพิ่มผลผลิตโดยการให้ปัญหารายเดือน 12 ที่มีข้อมูลทางเทคนิคล่าสุดเซอร์วิสแพ็ค, ชุดทรัพยากรเครื่องมือสาธารณูปโภคบทความฐานความรู้ของ Microsoft และข้อมูลอื่น ๆ ที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านไอที เมื่อผลิตภัณฑ์ทางธุรกิจที่มีการตั้งค่าตัวเลือกการเข้าถึงในผลิตภัณฑ์ต้องมีการปรับสำหรับผู้ที่มีความต้องการเข้าถึง ข้อมูลเกี่ยวกับคุณสมบัติการเข้าถึงและตัวเลือกที่มีอยู่ในชุดเลือกทรัพยากรที่มีอยู่บน Microsoft TechNet เช่นเดียวกับบนเว็บไซต์ของ Microsoft การเข้าถึง ดูสอนการเข้าถึงและคำแนะนำจากการด้อยค่า แม้ว่าวัสดุเหล่านี้ถูกเขียนขึ้นมาสำหรับผู้ฝึกสอนและผู้ใช้ที่มีความพิการผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีที่ยังใหม่กับการเข้าถึงอาจพบว่าทรัพยากรเหล่านี้เป็นประโยชน์ การปรับใช้ผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีอำนวยความสะดวก ผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีภายในองค์กรมีแนวโน้มที่จะถูกคนที่เรียกร้องเพื่อช่วยให้บุคคลตั้งค่าผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีใหม่ที่อำนวยความสะดวก สิ่งสำคัญที่สุดคือใครก็ตามที่จะช่วยให้การตั้งค่าเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกควรติดต่อผู้ผลิตเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกในการตรวจสอบความเข้ากันได้กับระบบปฏิบัติการและโปรแกรมที่จะทำงานกับผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีอำนวยความสะดวก ผู้ผลิตเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกนอกจากนี้ยังควรให้ข้อมูลเกี่ยวกับการตั้งค่าที่ต้องมีการปรับการทำงานร่วมกันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ การปรับใช้ระบบภายในของคุณ ตามที่ระบุไว้ในแผนเทคโนโลยีที่สามารถเข้าถึงได้คุณจะต้องที่จะแผ่ออกระบบภายในใด ๆ หรือการแก้ไขใหม่ ระบบเหล่านี้อาจจะมีการใช้งานที่สามารถเข้าถึงการปรับปรุงใหม่ที่ควรจะรีดออกให้กับพนักงานทั้งหมดหรือ add-on หรือโปรแกรมใหม่สำหรับการเข้าถึงความต้องการของพนักงานที่เฉพาะเจาะจง เพียงแค่การให้บริการเทคโนโลยีที่สามารถเข้าถึงได้ไม่ได้หมายความว่าพนักงานจะรู้เกี่ยวกับตัวเลือกการเข้าถึงใหม่หรือวิธีการที่จะใช้พวกเขา ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของขั้นตอนนี้ให้ความรู้และฝึกอบรมพนักงานเกี่ยวกับวิธีการที่จะทำให้การใช้เต็มรูปแบบของเทคโนโลยีที่สามารถเข้าถึงได้อยู่กับพวกเขา ผลประโยชน์ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีเพื่อให้แน่ใจว่าทุกคนเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับความพร้อมของเทคโนโลยีการเข้าถึงไม่เพียง แต่ผู้ที่มีความพิการ แม้ว่าบางองค์กรเลือกที่จะมีการฝึกอบรมแบบห้องเรียนอีกทางเลือกหนึ่งคือการให้การฝึกอบรมด้​​วยตนเองบนอินทราเน็ตไซต์ นี้เป็นตัวเลือกที่มีราคาไม่แพงและมีประสิทธิภาพ ไมโครซอฟท์เผยแพร่ความหลากหลายของทรัพยากรการฝึกอบรมที่เป็นประโยชน์ในการฝึกอบรมและผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีและผู้ที่มีความพิการ ต่อมาอีกสองส่วนที่เน้นการฝึกอบรมเฉพาะทรัพยากรที่มีอยู่เพื่อช่วยปรับแต่งเครื่องคอมพิวเตอร์สำหรับคนพิการและผู้ที่มีความต้องการเข้าถึง การเข้าถึงสอน ไมโครซอฟท์มีบทเรียนการเข้าถึงที่จะแนะนำผู้ใช้คอมพิวเตอร์ที่จะใช้กันมากที่สุดคุณสมบัติการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของ Microsoft และเพื่อแสดงวิธีการที่จะปรับตัวเลือกการเข้าถึงที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการของพวกเขา เคล็ดลับจากการด้อยค่า ไมโครซอฟท์ผลิตชุดของคำแนะนำจากการด้อยค่าที่จัดระเบียบข้อมูลให้เป็นทรัพยากรที่มีประโยชน์โดยแต่ละประเภทที่เฉพาะเจาะจงของการด้อยค่า

No comments:

Post a Comment