Monday 31 July 2017

ระบบ เทรดดิ้ง สวิง ง่ายสำหรับ H4 กรอบเวลา !


ระบบเทรดดิ้งสวิงง่ายสำหรับ H4 กรอบเวลา! 7 มิถุนายน 2013 ในบทความนี้ผมจะอธิบายระบบการซื้อขายการแกว่งของฉันที่เรียบง่ายในรายละเอียด สวิงซื้อขายจะดีกว่าถลกหนัง ในฐานะที่เป็น Scalper คุณจะต้องติดกาวอย่างต่อเนื่องไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณสำหรับชั่วโมงทุกวัน แต่ในการซื้อขายแกว่ง, คุณเพียงแค่ต้องประมาณ 15-20 นาทีเป็นประจำทุกวันเพื่อตรวจสอบแผนภูมิและตัดสินใจที่ราคาเป็นไป ระยะเวลาที่จะใช้สำหรับการซื้อขายแกว่งเป็น H4 ค้าในระยะเวลานี้สามารถดำเนินการต่อจากไม่กี่วันไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเฉลี่ยการค้าแกว่งในกรอบเวลานี้กินเวลารอบ 10-15 วัน เมื่อคุณมีการซื้อขายในกรอบเวลาที่สูงขึ้นเช่น H4 และ D1, ข่าวเศรษฐกิจข่าวเช่น NFP กลายเป็นที่ไม่เกี่ยวข้อง ฉันจะแสดงวิธีการโพสต์ในอนาคต การค้าแต่ละคนสามารถทำสิ่งที่ชอบ 300-500 จุด ถ้าคุณรู้ว่าวิธีการอย่างถูกต้องและเหมาะสมปิรามิดตำแหน่งของคุณคุณสามารถสร้างผลตอบแทนที่สูงมากจากการค้าเพียงหนึ่ง ฉันจะแสดงวิธีการทำอย่างถูกต้องใน pyramiding กระทู้ในอนาคต ดังนั้นนี่คือสิ่งที่ฉันทำ ฉันมองหารูปแบบที่แตกต่างไปปรากฏตัวพร้อมกันในสาม oscillators MACD, Stochastic และ RSI เมื่อฉันมองเห็นรูปแบบที่แตกต่างรั้นฉันไปนาน ฉันจะยังคงอยู่ในการค้านี้จนและถ้าฉันมองเห็นรูปแบบที่แตกต่างหยาบคายปรากฏ เมื่อฉันมองเห็นรูปแบบที่แตกต่างหยาบคาย, ฉันปิดการค้ายาวและเปิดการค้าระยะสั้นและดำเนินการต่อในการค้าสั้นตราบใดที่ไม่มีความแตกต่างรั้นอีกครั้ง เพื่อช่วยให้การเริ่มต้น! ลองดูที่หน้าจอต่อไปนี้! ที่คุณสามารถดูสาม oscillators มีการแสดงความแตกต่างรั้นพร้อมกัน ตอนนี้ถ้าคุณใช้เวลามองใกล้คุณยังหารูปแบบคู่ล่างถูกสร้างขึ้นทั้ง H4 และระยะเวลา D1 เมื่อบนดับเบิลหรือแบบดับเบิลล่างได้รับการสร้างขึ้นก็จะถือเป็นสัญญาณการกลับรายการแนวโน้มที่แข็งแกร่งสวย ดังนั้นรูปแบบแตกต่างรั้นจะถูกยืนยันจากแบบดับเบิลล่าง คำถามที่สำคัญคือทำอย่างไรที่เราทำรายการ เราจะใช้ระยะเวลา H1 ที่จะทำให้รายการ เราจะทำให้รายการโดยการวาดเส้นเล็ก ๆ น้อย ๆ ในระยะเวลา H1 และรอการเคลื่อนไหวของราคาที่จะทำลายมัน ลองดูที่หน้าจอต่อไปนี้ ที่คุณสามารถดูเราได้วาดเส้นเล็ก ๆ น้อย ๆ ในระยะเวลา H4 และเราจะเข้าสู่ตลาดเมื่อราคาหยุดพักมันและปิดเหนือเส้นนี้ซึ่งมันไม่ พบราคาสนับสนุนที่ 1.50075 และยากจนเส้นเล็ก ๆ น้อย ๆ ในระยะเวลาเพียงแค่ H1 หลังจากเทียน เราเข้าสู่การค้าที่ยาวนานที่ 1.50311 และหยุดการสูญเสียของเราอยู่ที่ 1.50000 ดังนั้นความเสี่ยงของเราสำหรับการค้านี้คือ 30 จุด นี่คือ 29 พฤษภาคม 2013 วันนี้เป็น 6 มิถุนายน 2013 เมื่อเสาร์ผมเขียนบทความนี้ เมื่อวานนี้เป็นรายงาน NFP วันที่วางจำหน่าย เนื่องจากไม่มีรูปแบบที่แตกต่างหยาบคายเคยปรากฏในระยะเวลา H4 ผมไม่ได้ปิดการค้า รายงาน NFP ไม่เกี่ยวข้องสำหรับเรา เราจะปิดการค้าเมื่อรูปแบบที่แตกต่างหยาบคายปรากฏ ตั้งแต่รูปแบบก็ยังรั้นในช่วงเวลาของการเปิดตัวรายงาน NFP ก็หมายความว่าราคาจะไม่ลงไปมากซึ่งมันไม่ได้ ตอนนี้การค้าอยู่ในกำไรประมาณ 500 จุดซึ่งไม่เลว ดูเหมือนว่าตลาดจะใช้เวลาอีกไม่กี่วันก่อนที่จะมีรูปแบบที่แตกต่างหยาบคายปรากฏ ฉันจะปรับปรุงให้คุณมีการโพสต์อื่นเมื่อฉันปิดการค้ายาวและเปิดการค้าระยะสั้น ตอนนี้เป็นคุณสามารถดูเราทำมากกว่า 500 จุดในเวลาเพียง 7 วันและมันไม่ได้พาเรามากกว่า 15-30 นาทีทุกวันเพื่อตรวจสอบการชาร์ตและตัดสินใจว่าจะทำอย่างไร เนื่องจากไม่มีความแตกต่างที่ปรากฏหยาบคายเราจะยังคงในการค้าเป็นเวลานานเป็นรูปแบบนี้ไม่ปรากฏ ดังนั้นการซื้อขายในระยะเวลา H4 เป็นเรื่องง่ายและง่ายเมื่อเทียบกับการซื้อขายในกรอบเวลาที่ต่ำกว่า ถ้าคุณต้องการชีวิตเป็นผู้ประกอบการค้าที่คุณจะต้องกลายเป็นผู้ประกอบการที่จะแกว่งและเลือกระยะเวลาหรือ H4 D1 สำหรับการซื้อขาย พี่เลี้ยง Forex PRO เป็นบริการที่ดีที่สอนวิธีการค้าในระยะเวลา H4 ถ้าคุณต้องการที่จะเรียนรู้วิธีการค้าในระยะเวลา H4 คุณควรลองใช้บริการนี​​้ได้ไม่กี่เดือนและดูวิธีการอย่างรวดเร็วซื้อขายของคุณดีขึ้น รับระบบโฟง่ายฟรีที่มากกว่าคู่ของฉันบัญชีทุกเดือนด้วย 2-3 ชุดและลืมการค้าและยังสามารถใช้ในการตัวเลือกไบนารีการค้า Forex!

No comments:

Post a Comment