Sunday 23 July 2017

สิ้นปี และ วันหยุด เทรดดิ้ง แจ้งให้ทราบ ตารางเวลา


สิ้นปีและวันหยุดเทรดดิ้งแจ้งให้ทราบตารางเวลา ในฐานะที่เป็นอีกปีหนึ่งที่มาใกล้เราอยากจะขอขอบคุณสำหรับการซื้อขายกับเรา MXT ทั่วโลกได้มีที่น่าตื่นเต้น 2014 ออกมาจากการชนะ 2013 APFIA โบรกเกอร์ที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศออสเตรเลียได้รับรางวัล ใกล้เคียงกับ Vantage FX และการเจริญเติบโตความสัมพันธ์ของพวกเขาในออสเตรเลียได้เห็นเราเติบโตจากแรงเพื่อความแข็งแรง MXT ทั่วโลกในขณะนี้ยังสามารถเพิ่ม 2014s นายหน้าใสส่วนใหญ่ได้รับเกียรติที่ได้รับรางวัลของพวกเขาเป็นที่ CIOT Expo ในเซี่ยงไฮ้ประเทศจีน ลูกค้าของเราจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงที่แท้จริงกับใหม่ของแพลตฟอร์มรวมทั้ง MT4 สำหรับ Mac เครื่องมือ SmartTrader และผลิตภัณฑ์ใหม่รวมทั้ง USD / CNH และดัชนีเงินดอลลาร์สหรัฐ เรากำลังอยู่ในขั้นตอนของการที่จะจบโครงการใหม่และการเป็นหุ้นส่วนที่นี่และต่างประเทศ เราหวังว่าจะอีกปีที่ยิ่งใหญ่กับคุณทั้งหมด การซื้อขายในช่วงระยะเวลาวันหยุด เนื่องจากวันหยุดราชการที่จะเกิดขึ้น, โต๊ะเขียนหนังสือการสนับสนุนของเราและเวลาเปิดตลาดจะมีการปรับเปลี่ยนเวลา สำนักงานของเราจะปิดในวันที่ 25 และ 26 ธันวาคม 2014 และ 1 มกราคม 2015 กรุณาหาตลาดครั้งที่เปิดด้านล่าง: FX ทั้งหมดราคาคริสต์มาสและปีใหม่ตารางเวลา

No comments:

Post a Comment